Mô tả công việc
- Trao đổi email bằng tiếng Anh với khách hàng Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản,..
- Hầu hết công việc liên quan đến việc nhận đơn đặt hàng từ bộ phận bán hàng của công ty mẹ tại Nhật Bản, lấy dự toán sản xuất cho chính nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam hoặc các nhà máy gia công và liên hệ với Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- 24-35 tuổi
-Tiếng Nhật thượng N3~N2 hoặc Toeic 450~
-Có hơn 1 năm kinh nghiệm đàm phán với khách hàng qua email và đàm phán kinh doanh
- Yêu thích mảng phụ kiện may mặc, cẩn thận, chi tiết trong công việc
-Khả năng sử dụng Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
■Working time
Mon-Sat:7:30~16:05 (May be off on Saturdays during off-season)
■Working conditions/Benefits :
-13 months Bonus
-insurance
-tet holiday
■Salary:7.5mil ~ 8.5 mil VND gross
※Probation Period(2 month):85%
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...