Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Making plan and strategy in the coming time

2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.

Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.

3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác

Support to staff for another market segments

4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn

Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.

5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)

Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)

6. Tham gia đào tạo nhân viên

Training to staffs

7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.

Join to Exhibition and Promotions

8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.

Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales

department staff.Checking staff’s performance and grooming

9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm

Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…

10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.

Updating list of guests, seeking new account.

11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.

Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.

12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.

Be sure that knowing customers well, their guests, bookers

Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….

13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý

Building close relation with bookers, director of companies, authorities

14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)

Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel

15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng

Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy

16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.

Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel

17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu

Sending quotations, corporate contract

18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại

Make Planing promotion …

19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)

Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)

20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu

Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand

21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị

Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương

- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp

- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về hoteljob hoặc email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 043.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá