![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Understand all hardlines product categories (indoor, outdoor items);
- Review R&D plans and participate in their revisions;
- Research and develop designs and products
- Understand design/ trending briefs and proceed with suppliers/ factory to make details drawing, BOM;
- Draw autocad, render images of products;
- Analize product safety, production capabilities in design;
- Comprehence product regulations and production bottle neck;
- Conduct test protocols and procedures and product evaluation;
- Build all product documentations (technical description, assembly instruction, ...); Work with client’s system to upload related technical documents;
- Provide technical assistance and support to clients and internal team. Address inquiries, resolve complaints, and offer solutions to technical issues or concerns related to products;
- Lead product and packaging development;
- Join in price development and contributing with technical competences.
- Join Fair (local or oversea) when job requireed.
- Visit and work with suppliers/ factory frequently as job required.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree or higher in furniture design, industrial design, engineering, or a related field;
- Have at least 2-3 years working in furniture design, engineering, or manufacturing, with progressively increasing levels of responsibility >> Experience in global funiture sourcing/ global trading business model;
- Technical Skills is a must: Proficiency in CAD software 2D & 3D (AutoCAD, SolidWorks, ...), Render, and other design tools. Strong knowledge of R&D in furniture materials, construction methods, and manufacturing processes;
- Attention to Detail: Meticulous attention to detail and a commitment to quality and craftsmanship. Ability to review technical drawings, specifications, and prototypes for accuracy and completeness;
- Industry Knowledge: Up-to-date knowledge of industry trends, emerging technologies, and best practices in design, manufacturing, and sustainability;
- Teamwork and Collaboration: Ability to work effectively in a cross-functional team environment, collaborating with internal teams, vendors, and other stakeholders to achieve project goals;
- Adaptability and Flexibility: Willingness to adapt to changing priorities, requirements, and project constraints. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic work environment;
- Good at English; Microsoft skill;
- Good know-how in costing is a plus.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam
Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)