Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH BÁN LẺ - FMCG
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động bán hàng online và offline của Phòng kinh doanh Bán lẻ để đảm bảo được mục tiêu doanh số đề ra
  2. Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng quý, hàng tháng cho cả hoạt động bán hàng Online và Offline
  3. Lên kế hoạch, giám sát, điều tiết kế hoạch đặt hàng hàng quý, hàng tháng, hàng tuần để đảm bảo đầy đủ các mặt hàng tại Chuỗi cửa hàng Cici Thượng Đỉnh Yến
  4. Hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát và kiểm tra thực hiện việc chạy quảng cáo từ BP Marketing nhằm đảm bảo lượng data ổn định cho BP Sale Online
  5. Tham gia cùng Ban Giám đốc công ty về việc phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các sản phẩm mới, các sản phẩm seasonal để từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp thúc đẩy doanh thu
  6. Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động Livestream bán hàng trên các nền tảng
  7. Tìm kiếm, đề xuất các chính sách affiate phù hợp cho KOL/KOC nhằm thúc đẩy mục tiêu doanh số
  8. Phối hợp với Marketing để triển khai các hoạt động truyền thông nhận diện điểm bán nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tự nhiên.
  9. Tham gia xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh bán lẻ của chi nhánh hàng năm, hàng tháng.
  10. Phối hợp với Khối Marketing, Phòng Kỹ thuật Công nghệ tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, phân tích, đánh giá về đối thủ cạnh tranh (phân khúc sản phẩm, dịch vụ; yếu tố thị phần, sản phẩm, giá và dịch vụ kèm theo,..); nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm (bao gồm sản phẩm mới) do Công ty cung cấp trên toàn hệ thống của Công ty.
  11. Quản trị nhân sự của Phòng: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng Kinh doánh bán lẻ chi nhánh MN.
  12. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

I. Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe:

Nữ tuổi từ 35-45, ngoại hình ưa nhìn.

II. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ưu tiên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...

III. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh ngành hàng tiêu dùng sản phầm trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá