Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
CHUYÊN VIÊN TRƯNG BÀY SẢN PHẨM (VISUAL MERCHANDISING PLANNING)
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng định mức trưng bày sản phẩm toàn hệ thống; kiểm soát định mức trưng bày tại cửa hàng

- Xây dựng định mức sản phẩm test, đảm bảo cung cấp sản phẩm test cho cửa hàng đúng theo định mức;

- Xây dựng layout phân khu trong cửa hàng;

- Xây dựng POG guideline theo từng vị trí trưng bày trong cửa hàng;

- Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch và triển khai concept trang trí cửa hàng các chương trình trong năm: Valentine, Back to school, 15 years Sammi, Noel, New Year's Day;

- Phối hợp với các nhãn hàng đề xuất phương án trưng bày hiệu quả tại cửa hàng;

- Lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát hiệu quả các hoạt động relayout/ renovation hệ thống cửa hàng Sammishop;

- Phối hợp với BP bán lẻ đánh giá hiệu quả hoạt động trưng bày;

- Khảo sát thị trường, nghiên cứu xu hướng trưng bày hàng hóa và đề xuất, thực hiện các ý tưởng trưng bày mới;

- Thực hiện đào tạo VM theo nhu cầu nội bộ;

- Báo cáo định kỳ hoặc theo chương trình;

- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Thiết kế, mỹ thuật, kinh tế,…

-          Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm là một lợi thế

-          Độ tuổi: Từ 20 đến 28 tuổi

-          Kỹ năng tư duy logic, có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo

-          Có kinh nghiệm, hiểu biết về công việc hoạt động trong ngành kinh doanh bán lẻ

-          Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; nhạy bén với xu hướng trưng bày mới

-          Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.

-          Có khả năng đi công tác ở các chi nhánh, không ngại đi lại nhiều.

-          Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word thành thạo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 38 tòa Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác:

    - Thưởng doanh thu
    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Tăng lương định kỳ hàng năm

  • Thời gian thử việc: 60 Ngày
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Đồng nghiệp:

    - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
    - Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng

  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
    - Nghỉ phép 01 ngày/tháng (sau khi ký HĐLĐ)

  • Ngày nghỉ: Thứ Bảy và Chủ nhật
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá