Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cứng Từ 8 Triệu Trở Lên
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 90A Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- 324/1 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm & phát triển thị trường khách hàng tiềm năng (khu vực được phân công phụ trách);
  • Chăm sóc, hỗ trợ các khách hàng cũ mà Công ty cung cấp, duy trì quan hệ mua hàng với các đại lý, đối tác;
  • Theo dõi và tư vấn báo giá, ký kết hợp đồng, nghiệm thu;
  • Hỗ trợ & xử lý khiếu nại, sản phẩm lỗi cho khách hàng (nếu có);
  • Thực hiện theo chỉ đạo và báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành QTKD, Kinh tế, y tế, điều dưỡng, khúc xạ,…;
  • Nam/Nữ độ tuổi: 22 - 27 tuổi;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Có sức khoẻ tốt, nhiệt huyết, máu lửa;
  • Giao tiếp tốt, nhạy bén, linh hoạt xử lý tình huống trong công việc, chịu áp lực trong công việc;
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm phát triển thị trường tất cả các ngành sale B2B.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thử việc (2 tháng) = 100% (LCB + PC xăng xe + PC điện thoại);

Thu nhập chính thức = LCB + PC xăng xe + PC điện thoại + Thưởng hiệu quả công việc hằng năm + Hoa hồng theo doanh số + Công tác phí (nếu có);

  • Lương cơ bản: từ 7.000.000 vnđ/ tháng - Đối với các bạn KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM (Deal lương tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm);
  • PC xăng xe: theo km (1km = 1.000 vnđ);
  • PC điện thoại: 200.000 vnđ/ tháng;
  • Thưởng hiệu quả công việc hằng năm (theo doanh số tháng);
  • Hoa hồng: theo doanh số (data khách hàng được định danh, khi khách hàng phát sinh đơn trong tháng thì sẽ tính doanh số đơn hàng cho);
  • Công tác phí: theo chính sách của Công ty;
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
  • Được review tăng lương định kỳ hằng năm (Tháng 3 & Tháng 9);
  • Chương trình Teambuilding, Year End Party… và các hoạt động nội bộ khác;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá