Mô tả công việc
Làm Việc Tại: 439 Kinh Dương Vương, Liên Chiều, Đà Nẵng
– Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn.
– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
– Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay và máy móc công nghiệp. vd: máy hàn, máy khoan, máy mài, , máy rửa xe, máy bơm nước...
– Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác).
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam từ 23 -30 tuổi. Năm sinh dưới 1994
– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...
– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Tư chất tốt, đạo đức tốt.
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 10-20 triệu /tháng
– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)
– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.
– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
– Được tham gia du lịch hằng năm
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)