Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong việc phát triển và nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có thông qua Data khách hàng mà công ty cung cấp.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi (Lưu ý: cần có sức khỏe tốt để có thể đi thị trường)
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành hàng VLXD, nội thất... là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 1 – 2 tháng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Phụ Cấp + hoa hồng Tháng/ năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) Sáng thứ 7 từ 8h00 đến 11h30. Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 – 1h00
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội: Được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)