Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, chào hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển đại lý mới, phát triển doanh số bán hàng theo định hướng Công Ty.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, đơn hàng cho NPP, đại lý và các khách hàng nhỏ lẻ.
- Lên kế hoạch thăm viếng/ chăm sóc NPP, đại lý, các khách hàng nhỏ lẻ.
- Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị để phát triển hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
- Phụ trách các khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương, và các khu vực miền Bắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc; Có kiến thức liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft office; Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử;
- Bằng trung cấp trở lên các ngành có liên quan; chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường;
- Tuổi từ 22 – 45; Giới tính: Bất kỳ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)