Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân Viên Sales tiếng Ý
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 22.55 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

JOB DESCRIPTION
We are looking for an enthusiastic Italian Business Development Representative to join our
team and help us maintain and expand our impressive growth rate with our new lock-screen solution product. This is designed to make Android phone screens more enjoyable by featuring reliable and trustworthy media content from around the world. Reporting to the Partnerships Director, you will be responsible for building and strengthening our partnership base in emerging markets. This is an exciting opportunity to make an impact and help us continue to achieve success.
WHAT WE ARE LOOKING FOR
  • Dream Big: Ambitious, passionate and achieve MASSIVE goals.
  • Customer-centric: We care about our customers and strive to provide them with the best
  • solutions.
  • Celebrate both Success & Failure: Rejoicing the wins but also reflecting, learning & improving proactively when there are defeats.
  • Honesty and Integrity: We appreciate respectful feedback.
  • Problem Solver: You’re a fixer and not a complainer.
  • Actionable: Work fast, make SMART decisions fast, move fast with conviction.
WHAT YOU WILL DO
  • Expand partnerships with publications in emerging markets, particularly in Italy.
  • Research markets, identify potential partners, and establish mutually beneficial partnerships to extend their reach.
  • Follow an outreach strategy, prospecting process, and tracking system to monitor and track leads.
  • Deliver sales pitches to local stakeholders to cultivate relationships and promote the content syndication program.
  • Collaborate with internal teams, such as content and product managers, to ensure a seamless onboarding process.
  • Monitor content usage to ensure that it is properly tracked and follows syndication standards.
  • Prepare sales pitch materials, website and blog content to raise awareness about the lockscreen solution.
QUALIFICATIONS
  • Minimum 1 years of experience in business development, partnerships or a related field, preferably in the advertising and marketing industry.
  • Strong communication and presentation skills, both oral and written in English and Italian communication, negotiation, and interpersonal skills, with the ability to build and maintain relationships with partners and internal stakeholders.
  • Familiarity with content distribution and syndication, as well as media industry trends and best practices.
BENEFITS
  • Work in a dynamic and flexible environment. (no dress code, pantry full of snacks and coffee)
  • Team building, Happy Hour every week.
  • Social insurance and annual leave based on the Vietnam Labour Code.
  • Incentive will be added based on employee’s performance.
  • 13th month bonus is provided based on performance.
WORKING TIME
Monday – Friday: From 13:00 – 22:00
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá