Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng (sản phẩm viễn thông - công nghệ).
- Triển khai các công tác bán hàng cho khối khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp
- Phát triển doanh thu mới và duy trì doanh thu trên tệp khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm, triển lãm, hội chợ liên quan đến ngành viễn thông
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm - sẽ được đào tạo nếu quá trình phỏng vấn thấy phù hợp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, viễn thông
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Thái độ tích cực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 6.000.000 – 12.000.000 VND/tháng + Hoa hồng cao
- Thu nhập chính thức: 10.000.000 – 40.000.000 VND/ tháng
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản trong tháng đầu tiên làm việc về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay,
- Cơ hội được thăng tiến lên: trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh,...
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4; 2/9; Ngày thành lập Công ty; Tết dương lịch; Tết nguyên đán...
- Thưởng doanh thu Quý, doanh thu năm, thưởng đặc biệt, thưởng đột xuất...
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.