Mô tả công việc
• Có kiến thức chuyên môn cao về thị trường khách quốc tế và nội địa
• Làm việc với DOSM để đảm bảo hiểu rõ về chiến lược bán hàng và triển khai hiệu quả chiến lược cho từng phân khúc thị trường
• Phát triển, thực hiện và duy trì tích cực tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh.
• Làm việc với đội ngũ quản lý để tạo và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm giải quyết doanh thu, khách hàng và từng phân khúc thị trường.
• Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, cả nội bộ và bên ngoài.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo tích cực và tích cực để đảm bảo tối đa hóa tiềm năng doanh thu .
• Đề xuất mục tiêu booking cho các thành viên trong nhóm.
• Thực hiện thăm gặp cũng như thường xuyên thực hiện các cuộc gọi bán hàng để tìm kiếm hoạt động kinh doanh mới và/hoặc kết thúc hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đã đặt trước (ví dụ: tạo đề xuất, làm hợp đồng, trao đổi thư từ với khách hàng, ...)
• Cập nhập thông tin về thị trường thường xuyên cũng như khảo sát về chính sách giá của các khách sạn trong cùng phân khúc để đưa ra đề xuất với DOSM kịp thời.
• Lên kế hoạch bán hàng/báo cáo hàng tuần
• Làm 1 số công việc khác được chỉ định từ DOSM
• Báo cáo công việc trực tiếp với DOSM
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc resort 4* trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng.
- Làm việc tại Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.