Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ và các loại biểu phí, hạn mức, lãi suất; đề xuất và tổ chức triển khai các ấn phẩm/chương trình truyền thông, chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán, chương trình khách hàng thân thiết,.. nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ và ngân hàng điện tử hàng năm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống. Tổ chức triển khai, hỗ trợ, theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả triển khai các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Phát triển đối tác (bao gồm cả đối tác thanh toán, đối tác ưu đãi) và quản lý các kênh bán sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử như: bán chéo, bán qua đại lý/cộng tác viên,.. Đồng thời, đề xuất và phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nội dung và đối tác hợp tác.
Đầu mối đào tạo các sản phẩm dịch vụ thẻ trên toàn hệ thống BAOVIET Bank.
Quản lý, khai thác dữ liệu giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank.
Thực hiện lập báo cáo gửi các Cơ quan quản lý Nhà nước và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước Pháp luật và BAOVIET Bank về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, QTKD,…
Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của vị trí công việc đảm nhiệm
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình truyền thông/ khuyến mại/ thúc đẩy và quản lý kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Am hiểu các quy định pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước hoạt động xúc tiến thương mại.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.