Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch phân đoạn nghiên cứu, phát triển theo nhóm hàng/dòng hàng/kết cấu, bám sát kế hoạch hàng hóa.
- Xây dựng kết cấu hàng hóa tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của Công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của Công ty và xu hướng của thị trường
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến các sản phẩm hiện có theo nhu cầu thực tế và xu hướng của thị trường
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, nội dung, nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm. Đề xuất các ấn phẩm theo kèm để làm nổi bật tính năng/điểm mạnh của hàng hóa.
- Tham gia các hoạt động hội chợ, các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược.
- Đề xuất các quy trình, hướng dẫn chức năng của R&D. Hệ thống tài liệu mô tả chức năng, chức danh và phối hợp công việc rõ ràng, logic, phù hợp, hiệu quả.
- Thực hiện tốt các quy định, yêu cầu truyền thông từ Công ty. Chủ động chia sẻ, lan truyền tư tưởng cho các thành viên khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế/ Quản trị kinh doanh/ Ngoại ngữ/ Logistics/ Xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm mua hàng về thời trang, phụ kiện hoặc R&D mua hàng từ 2 năm trở lên
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
- Tin học văn phòng cơ bản: excel, word, email
- Biết thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế (tiếng Nhật, tiếng Anh)
- Chính trực, linh hoạt, nhiệt tình, cầu thị, khả năng thích ứng tốt, quyết đoán, chi tiết, tỉ mỉ
- Tác phong chuyên nghiệp, hình thức chỉn chu, có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.