Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của Công ty.
Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi giao dịch tại AIA Exchange.
Tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và các giải pháp tài chính cao cấp của Công ty.
Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của AIA Exchange đến với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia các buổi Workshop & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Sinh viên năm cuối thực tập, chờ bằng hoặc ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, bán hàng,...
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu khác:
Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên. (sinh viên năm 4)
Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, ham học hỏi và có đam mê kinh doanh, mong muốn tìm kiếm thu nhập cao đđộtphas.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Teamwork, Tiếng Anh khá là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
Mức lương hấp dẫn dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng (lương cơ bản, hoa hồng, thưởng đạt doanh thu)
Intern nhận được 70-80% doanh số kiếm được.
Mức thưởng:
Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty.
Thưởng theo tháng/quý/năm theo chính sách của Công ty và phụ thuộc vào tình hình hoạt động của bộ phận và cá nhân.
Các chế độ phúc lợi hỗ trợ & ưu đãi khác:
Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả học tập thực tập, cung cấp số liệu để làm báo cáo. Có đóng dấu và nhận xét.
Trựo cấp đào tạo 3 triệu tiền học và đào tạo trong 3 tuần training.
Được xét thưởng hàng tháng + quý.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở.
Văn phòng làm việc hiện đại, môi trường năng động, tích cực.
Được đào tạo, huấn luyện bài bản cả về kiến thức và kỹ năng.
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.