- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Hotline, chat web, zalo, fanpage, các hệ thống bán hàng của Công ty và tập data có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty, upsell sản phẩm mới, bán hàng, chốt đơn.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM.
- Sử dụng data có sẵn của Công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Vị trí 2 : Nhân viên Telesale - CSKH
- Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
- Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
- Trực hotline: Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại
- Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
- Sử dụng data khách hàng cũ có sẵn của công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới),
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/nữ: tuổi từ 24 đến 40
- Trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...)
- Kinh nghiệm bán hàng online/Telesale/ Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập; năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Yêu thích, đam mê công việc kinh doanh/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.- Thu nhập: 10 - 16 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Sử dụng nguồn data khách hàng sẵn có của công ty.
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình