Mô tả công việc
- Công việc Hành chính Văn phòng:
- Công tác mua sắm hàng hóa của bộ phận Vật tư.
- Công tác hành chính văn phòng như: Thực hiện các thủ tục hành chính như: Hợp đồng mua bán, biên bản, báo cáo, thanh toán chi phí, hồ sơ hành chính khác, công tác hậu cần liên quan khác như: hỗ trợ sự kiện, in ấn photo công chứng hồ sơ, …
+ Công tác khác: Bảo trì, sữa chữa kịp thời các sự cố về điện, nước, điều hòa, …
- Công việc Lái xe:
- Thực hiện công tác lái xe; Đảm bảo thời gian, địa điểm đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Thực hiện các công việc như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định.
- Thực hiện theo các quy định về vận hành xe, quy định ghi nhật ký xe và các quy định khác trong công tác lái xe.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
(Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nam.
- Bằng cấp: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng; Kinh tế; Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên lưu trú tại Quy Nhơn
- Sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên; Ưu tiên biết lái xe 9 chỗ.
- Kỹ năng lái xe giỏi, linh hoạt, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Niềm nở, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và hòa nhã.
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ. Chu đáo và tận tình.
- Thận trọng, đáng tin cậy và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tôn trọng sự bảo mật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm lái xe với hồ sơ lái xe tốt.
- Tuổi 34 trở xuống (SN 1990)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9tr/tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Review SAINT - GOBAIN VIETNAM
Mức lương bình quân khá cao so với mặt bằng chung
Mức lương ổn định, cường độ công việc cao
Môi trường làm việc sạch sẽ, lương ổn, đồng nghiệp ít kết nối