Việc làm Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Cập nhật 21/12/2024 15:12
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
MARKETING SUPERVISOR
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Ensuring customers' orders/ samples are delivered on time with good quality

- Follow up on the production schedule to ensure the schedule is on track

- Building up San Lim's trust in business relationships through the service the Marketing department provides

- Building up the department's trust in San Lim's internal workplace through the communication the Marketing department provides

- Staying up-to-date on the demand for new products and the changing needs of San Lim's customers (not only regarding products but also business process and management)

- Đảm bảo đơn hàng / mẫu của khách hàng được giao đúng hẹn với chất lượng tốt

- Theo dõi tiến độ sản xuất để đảm bảo sản xuất đúng hạn.

- Xây dựng niềm tin của San Lim trong mối quan hệ kinh doanh thông qua bộ phận dịch vụ kinh doanh cung cấp

- Nâng cao niềm tin của bộ phận vào nơi làm việc nội bộ của San Lim thông qua tin tức bộ phận kinh doanh cung cấp

- Cập nhật nhu cầu về sản phẩm mới và nhu cầu thay đổi của khách hàng của San Lim (không chỉ liên quan đến sản phẩm mà cả quy trình kinh doanh và quản lý)

ROLE/ VAI TRÒ:

- Ensuring the daily functioning of the assigned team(s)

- Proactively providing reports and activity updates to Manager

- Assisting the Manager in organizing, planning and implementing strategy/ strategies

- Working with Manager and other team members for strategy development and execution planning

- Proactively reporting and discussing with Manager

- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của (các) nhóm được chỉ định

- Chủ động cung cấp báo cáo và cập nhật hoạt động cho Trưởng phòng

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện chiến lược / các chiến lược

- Làm việc với Trưởng phòng và các thành viên khác trong nhóm để phát triển chiến lược và lập kế hoạch thực hiện

- Chủ động báo cáo và thảo luận với Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

- University graduate or higher majors: Marketing, Business Administration, ...

- Have at least 2-3 years of experience in managing departments such as Customer Care, Marketing, Order Tracking, ...

- Good English (can report in English to the foreign boss)

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, QTKD,...

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các phòng ban như: CSKH, Marketing, Theo dõi Đơn hàng,...

- Tiếng Anh tốt (có thể báo cáo bằng tiếng Anh cho sếp người nước ngoài)

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
KCN Bàu Xéo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Mon - Sat (7h30 - 16h30)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • 2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên

  • 2003: Xuất xưởng container đầu tiên

  • 2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng

  • 2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU

  • 2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn

  • 2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ

Mission

Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Click để đánh giá