Lên ý tưởng, xây dựng & triển khai các hoạt động các hoạt động co-brand, chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng Partnership.
Xây dựng và quản lý ngân sách hợp lý, hiệu quả cho các hoạt động Trade Marketing B2B.
Xây dựng, triển khai các quy định, chính sách và đề xuất cải tiến quy trình của Trade Marketing.
Triển khai & kiểm soát Bộ nhận diện thương hiệu cho Kênh GT, MT.
Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên: ngân sách, hiệu quả hoạt động, kết quả công việc,...
Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên Trade Marketing Kênh B2B phụ trách Kênh GT và MT.
Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Trade Marketing cho doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh bán lẻ có trên 50 Đại lý/Điểm bán.
3. Kiến thức:
Marketing: Các phương thức truyền thông, công cụ quảng cáo, cách vận hành và chạy quảng cáo fanpage, quy chuẩn POSM.
Thị trường bán lẻ: các hoạt động push sales, bộ nhận diện Kênh B2B.
4. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc.
5. Thái độ/Phẩm chất:
Tinh thần trách nhiệm trong công việc;
Chịu khó và chịu áp lực cao trong công việc;
Tư duy sáng tạo và chủ động giải quyết vấn đề;
Sẵn sàng đi công tác và đi thị trường với tần suất: Tối đa 1 lần/tuần ở nội thành HCM & Tối đa 3 lần/năm, công tác tỉnh theo chương trình Hội nghị Đặt hàng.Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân "Biti's - Nâng niu bàn chân Việt";
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Không phải là một công ty phần mềm chuyên nghiệp
Lương tăng 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng đc mấy trăm nghìn
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. (RV)