Mô tả công việc
Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.
Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.
- Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.
- Assist in the timely billing of accounts.
Hỗ trợ thanh toán kịp thời.
- Maintain a filing system for account receivable records.
Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.
- Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.
Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.
- Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.
Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.
- Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances
Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.
- Assist in the reconciliation of accounts.
Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.
- Respond to and resolve account queries.
Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.
- Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.
Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.
- Process all invoices and statements.
Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.
- Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.
Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.
- Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.
Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.
- Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.
Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.
Use finance computer programs.
Sử dụng phần mềm tài chính.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.
- Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.
- Look smart – wear your uniform with pride.
Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.
- Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
- Vocational Certificate in Accounting or related field.
- Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- At least one year in experience.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Proficient in the use of Microsoft Office.
- Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
- Good writing skills.
- Kỹ năng viết tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Able to read and write English
- Có thể đọc, viết tiếng Anh.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)
Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)