Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, chịu trách nhiệm công việc và nhân sự thuộc bộ phận Hành chính Nhân sự (Tuyển dụng, Hành chính, Tiền lương và Phúc lợi). Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
Công tác tuyển dụng:
Quản lý và đảm bảo nhân sự nhánh tuyển dụng có thể tuyển dụng đúng, đủ nhân sự theo định biên Công ty.
Quản lý, giám sát, đào tạo nhân sự tuyển dụng thực hiện các nghiệp vụ sơ vấn, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, gửi kết quả phỏng vấn.
Phối hợp xây dựng các kênh tuyển dụng...
Công tác phúc lợi và tiền lương:
Quản lý, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các công tác phúc lợi, tiền lương của Công ty: chấm công, tính lương, BHXH, BHYT... đảm bảo chính xác, đúng thời gian và đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Quản lý, hướng dẫn và giám sát các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, các khoản khấu trừ và các nghĩa vụ tài chính khác liên quan đến tiền lương.
Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác: ký hợp đồng lao động, thu thập và lưu trữ hồ sơ Nhân sự, phối hợp đánh giá thăng/giáng chức Nhân sự...
Phối hợp hoàn thiện và xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận CnB...
Công tác hành chính:
Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất khối Head Office.
Quản lý, hướng dẫn và phân công thực hiện các công việc hành chính văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, giáo án...
Đảm bảo sự tuân thủ các quy định, chính sách và quy trình hành chính của Công ty...
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn Nhân sự, Trưởng phòng là một lợi thế.
Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc ở vị trí Giám sát/Trưởng nhóm Hành chính Nhân sự (có chuyên môn tổng hợp- quản lý đội nhóm từ 4 người trở lên).
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp.
Ưu tiên có ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Fitness, Trung tâm Anh ngữ, Nha khoa, Spa, các mô hình giáo dục theo mô hình chuỗi...
QUYỀN LỢI
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Không phải là một công ty phần mềm chuyên nghiệp
Lương tăng 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng đc mấy trăm nghìn
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. (RV)