Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viet Han Concrete JSC.,

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Viet Han Concrete JSC.,

Cập nhật 24/02/2025 11:07
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn
Trợ lý văn phòng (thành thạo tiếng Anh, làm việc tại Bình Tân)
Viet Han Concrete JSC.,
92 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

* Công việc mảng Trợ lý:

- Là đầu mối tiếp nhận, phân loại, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban trình lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt và chuyển giao đến bộ phận chuyên môn, Công ty thành viên sau khi phê duyệt

- Tiếp nhận, sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, lịch làm việc tới các đối tác, cá nhân liên quan

- Tiếp nhận, truyền tải thông tin/yêu cầu của lãnh đạo Tập đoàn tới các Phòng ban/Công ty thành viên thuộc phạm vi công việc được giao

- Theo dõi, giám sát và báo cáo kết quả công việc của các Phòng Ban chuyên môn/Công ty thành viên đến lãnh đạo Tập đoàn

- Chuẩn bị tài liệu, tham gia các cuộc họp, tổng hợp nội dung, soạn thảo Biên bản làm việc/Biên bản họp… theo yêu cầu

- Phụ trách công tác tiếp đón khách đến làm việc tại văn phòng Công ty

- Phụ trách tương tác với các nhân sự của Công ty đối tác làm việc tại Công ty

*Công việc mảng Hành chính:

- Thực hiện soạn thảo, in ấn, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ

- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận HCNS về việc đặt vé máy bay, book khách sạn cho lãnh đạo

- Làm hồ sơ thanh toán các khoản chi phí trình duyệt theo Quy trình

- Tương tác với bộ phận Quản lý tài sản để sắp xếp công tác hậu cần (bố trí xe, người phục vụ…)

- Hỗ trợ các công việc Hành chính có liên quan (sự kiện nội bộ, hội thảo...)

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

2. Thời gian làm việc:

- Thứ Hai - Thứ Bảy hàng tuần: 08h30-17h30

- Nghỉ trưa hàng ngày: 12h00-13h00

- Nghỉ 06 ngày/tháng

3. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

o Phúc lợi:

- Phụ cấp Cơm trưa

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu công việc:

o   Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 30 tuổi;

- Yêu cầu ứng viên có Ngoại hình ưu nhìn (gương mặt sáng);

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc; 

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn.

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan (Luật, Hành chính lưu trữ, tiếng Anh, tiếng Trung...)  

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ứng viên từng có kinh nghiệm tại vị trí Thư ký, Trợ lý, Admin văn phòng...

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc với người nước ngoài (người Trung Quốc), từng làm trong môi trường ngành Thương mại điện tử là 1 lợi thế 

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Tính cách: nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chu đáo, linh hoạt

- Kỹ năng: làm việc nhóm, quản trị thời gian, lập kế hoạch, tổng hợp, thuyết phục, truyền đạt thông tin tốt

- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh ***

- Biết ngoại ngữ tiếng Trung (tiếng Phổ thông) là một lợi thế

- Nắm vững kiến thức nghiệp vụ Hành chính/Thư ký, ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Thương mại điện tử

- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng MS Office (Word, Excel…)

o   Yêu cầu khác:

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

- Chịu được áp lực công việc cao

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
79 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn
Viet Han Concrete JSC., Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô 16, Khu công nghiệp Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, Huyện Đất đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam.

Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn (gọi tắt là Việt Hàn) thành lập vào ngày 12/06/2009, bắt đầu sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm với Trạm trộn đầu tiên tại tỉnh BRVT. Sau đó các trạm trộn lần lượt được xây dựng tại Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nhơn Trạch – Đồng Nai nhằm phục vụ cho các công trình tiêu biểu các dự án trọng điểm trong khu vực.  Năm 2016, đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Việt Hàn đã có mặt tại TP. HCM và hiện nay đã có 04 trạm trộn phục vụ cho các công trình trọng điểm tại thị trường xây dựng lớn nhất cả nước, mở ra một trang mới cho Việt Hàn trên hành trình trở thành thương hiệu bê tông và vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  •  Hội nhập trong thời kỳ đổi mới đất nước, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan Việt Hàn đã không ngừng vượt khó vươn lên và khẳng định vị thế của mình, đến nay Việt Hàn đã trở thành công ty cung cấp bê tông trộn thương phẩm các loại có uy tín cao đối với các nhà thầu trong nước và quốc tế

 

Những nghề phổ biến tại Viet Han Concrete JSC.,

Bạn làm việc tại Viet Han Concrete JSC.,? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viet Han Concrete JSC.,

Viet Han Concrete JSC.,

Click để đánh giá