Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng tồn kho, tìm hiểu về sản phẩm:
• Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho, nhằm đảm bảo việc mua hàng thật sự hiệu quả và tránh lãnh phí.
• Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, hiểu và nắm bắt được sơ bộ về tính năng hoạt động của sản phẩm.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng:
• Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, nhà cung cấp có đủ năng lực, sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty. Luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung cấp.
• Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường và sự biến động thị trường của các loại sản phẩm theo nhu cầu công ty.
• Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty, đàm phán, thương thảo hợp đồng và thực hiện việc mua hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, giải quyết và báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua bên ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
• Báo cáo kết quả thực hiện về cho Trưởng phòng mua hàng.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp theo qui định
- Kiểm tra các dịch vụ hậu mãi và đánh giá sản phẩm sau sử dụng:
• Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ hậu mãi của từng loại sản phẩm, tổng hợp báo cáo chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu mãi, tinh thần và thái độ phụ vụ của nhà cung cấp các dịnh vụ hậu mãi.
• Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng, dựa trên các cam kết đã thỏa thuận của nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng, đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành: Dược, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
- Có kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thuốc và trang thiết bị, vật tư liên quan đến hoạt động bệnh viện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ứng xử, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng TẠI BỆNH VIỆN
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa