Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban
· Kiểm tra hàng tồn trên kiot trước khi lập kế hoạch
· Thiết lập bảng kế hoạch mua hàng
· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
· Tiến hành đặt hàng sau khi được Ban giám đốc duyệt và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
· Cân đối ngân sách mua hàng trong phạm vi ngân sách được cho phép
· Chủ động cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường
· Đảm bảo nguyên phụ liệu theo kịp tiến độ sản xuất, tránh tình trạng thiếu hụt
· Tiếp nhận và kiểm tra hóa đơn trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm trên 1 năm.
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Đàm phán, giao tiếp
· Cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa