Mô tả công việc
- Theo dõi công việc mua hàng;
- Cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp mới, hàng hóa mới;
- Theo dõi xác nhận tiến độ giao hàng bên nhà cung cấp;
- Nhập phiếu xuất kho và hóa đơn bao bì vào phần mềm SAP;
- Đối chiếu, kiểm tra số lượng từ phần mềm và số lượng trên hóa đơn đỏ để ra phiếu duyệt chi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Cung cấp thông tin giá cho phòng kinh donah tính giá để chào cho khách và xin những giấy chugn71 nhận chất lượng C.O và C.A của bao bì vật tư;
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng;
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng vật tư.
Yêu cầu công việc
- Tuổi sinh năm từ 1998 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có 3 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong công ty sản xuất.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh ngiệm sử dụng phần mềm SAP.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp tốt.
- Giao tiếp tốt, cẩn trọng, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Ăn trưa tại công ty + xăng xe + Chuyên cần + Thâm niên +...
- Thưởng tháng 13,14, Nhân viên giỏi/xuất sắc theo tình hình kinh doanh Công ty.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
- Kế hoạch du lịch hàng năm.
- Thưởng, các lễ tết, quà sinh nhật,....
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa