Mô tả công việc
-
Giao tiếp với các khách hàng quốc tế, nhà cung cấp vải, nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Phân tích chi phí sản phẩm may mặc, đàm phán và quản lý chi phí.
-
Quản lý việc gửi nguyên phụ liệu và quản lý kế hoạch sản xuất sản phẩm may mặc.
-
Quản lý tiến độ mẫu (bulk, development) và theo dõi tiến độ.
-
Vẽ phác thảo, lập chỉ dẫn công việc, yêu cầu sản xuất mẫu và yêu cầu vải mẫu.
-
Giao tiếp với các phòng ban liên quan về tiến độ mẫu.
-
Tạo tài liệu về xu hướng và Market Intelligence (MI).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-
Trên 2 năm kinh nghiệm.
-
Thành thạo tiếng Anh.
-
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng xuất khẩu (khách hàng Mỹ).
-
Có kinh nghiệm quản lý khách hàng.
-
Đối với ứng viên có kinh nghiệm, có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành.
-
Có khả năng giao tiếp tốt.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator, Photoshop và MS Office.
-
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển kiểu dáng (Style R&D) trong ngành may mặc từ 2 năm trở lên.
-
Có khả năng sử dụng công cụ 3D.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
- Mức lương thoả thuận
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa