Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Được hưởng lương các ngày lễ và lương tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn để phát triển nghề nghiệp
- Miễn phí khám sức khỏe hàng năm
- Tặng quà vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
- Được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho CNV, tham quan du lịch hàng năm
- Được hỗ trợ cơm trưa miễn phí và nghỉ sớm 10 phút trước khi ăn giữa ca
- Được hoàn trả chi phí khám sức khỏe khi xin việc
* Mức lương biểu hiện ở khung trên chỉ mang tính tham khảo, lương thực tế tùy vào năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn
* Ngoài mức lương được hưởng sau khi thỏa thuận, CNV còn có thêm phụ cấp ngoại ngữ từ 200.000 - 2.200.000 VNĐ/tháng tùy theo khả năng ngoại ngữ (tiếng Hoa hoặc tiếng Anh)
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa