Các phòng ban đang tuyển dụng tại SPS

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm SPS

Cập nhật 25/02/2025 00:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tân Bình/ Quận 7
SPS 3.7★
63 đánh giá 54 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2B Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Đo lường, đánh giá và đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn:

- Tiến hành kiểm tra và đánh giá hiệu quả thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế.

- Đảm bảo sự thực hiện và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng dịch vụ y tế.

2. Tham gia xử lý phản hồi và khiếu nại:

- Ghi nhận và tham gia giải quyết các vấn đề về chất lượng dịch vụ từ bệnh nhân và người dùng dịch vụ.

- Quản lý quá trình xử lý phản hồi và khiếu nại. Đề xuất các biện pháp khắc phục có tính hệ thống dựa trên phản hồi của người dùng dịch vụ.

3. Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất và tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng, bao gồm việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp và công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

- Tổ chức và tham gia vào việc phân tích, đánh giá, xem xét và cải tiến quy trình làm việc và các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ y tế.

4. Tương tác và phối hợp:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong bệnh viện để đảm bảo sự tuân thủ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế, và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để thực hiện chúng.

5. Theo dõi và báo cáo:

- Theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ liên tục theo thời gian thực (realtime),

- Xây dựng các công cụ và biểu mẫu báo cáo các chỉ số quan trọng và có ý nghĩa.

- Tổng hợp dữ liệu và báo cáo kết quả đến cấp quản và các bên liên quan định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Giao tiếp, lắng nghe;

- Kỹ năng giải quyết tình huống;

- Khả năng làm việc nhóm;

- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;

- Được xem xét tăng lương hàng năm;

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim);

- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV);

- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);

- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);

- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh;

- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;

- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;

- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;

- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)

- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Saigon ICT, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.


Review SPS

3.7
63 review

11/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tốt, Quy trình phỏng vấn rõ ràng

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Hay bị chậm lương vài ngày nhưng không có thông báo. Danh tiếng thì sếp nhận thay nhân viên, tai tiếng thì sếp nhường nhân viên nhận

16/06/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Đãi ngộ tốt, lương thưởng rõ ràng, sếp biết lắng nghe OT vẫn nhận được lương rõ ràng (it)

Những nghề phổ biến tại SPS

Bạn làm việc tại SPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SPS

SPS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo