Mô tả công việc
1. Trưng bày sản phẩm mới
2. Bán hàng
"Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách mua hàng tại shop
- Làm bill , xuất hóa đơn , báo cáo vào file doanh thu và hàng tồn"
3. Nhập hàng
"Xuống kho thu mua nhận hàng hóa mới
Nhập báo cáo số lượng vào file quản lí
Kiểm kê hàng hóa"
4. Giao hàng
Nêu khách có nhu cầu thì sẽ giao hàng hóa trực tiếp tại phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: các chuyên ngành liên quan về khách sạn
-Thành thạo vi tính văn phòng(word/excel,..)
-Kỹ năng cần có: Hành chính văn phòng
-Thái độ/tố chất cần có;Minh bạch, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363. 959.888
Công ty TNHH TaeHui thành lập với mục tiêu chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ và làm đẹp chất lượng, thân thiện môi trường, đồng thời chúng tôi mong muốn TaeHui sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình yêu bản thân của phụ nữ Việt.
TaeHui Việt Nam trân trọng và tôn vinh giá trị mọi nét đẹp của người phụ nữ Việt. Cải tiến không ngừng, tận tâm và chăm sóc khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm chính là tôn chỉ và giá trị cốt lõi mà TaeHui luôn duy trì và hướng đến.