Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Quyền lợi
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Ngày phép: 15 ngày/năm
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Du lịch
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:35:03
Công ty TNHH TaeHui thành lập với mục tiêu chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ và làm đẹp chất lượng, thân thiện môi trường, đồng thời chúng tôi mong muốn TaeHui sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình yêu bản thân của phụ nữ Việt.
TaeHui Việt Nam trân trọng và tôn vinh giá trị mọi nét đẹp của người phụ nữ Việt. Cải tiến không ngừng, tận tâm và chăm sóc khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm chính là tôn chỉ và giá trị cốt lõi mà TaeHui luôn duy trì và hướng đến.