Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện nội bộ cả công ty như sinh nhật tháng,tất niên, các dịp cúng, quà tết, quà trung thu, quà 8/3…..
- Lên lịch họp, lịch hẹn với đối tác/các phòng ban.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hợp tác với các nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Book khách sạn, vé máy bay khi có yêu cầu.
- Sắp xếp, lưu trư hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu nội bộ (thông tin nhân viênmới).
- Các công việc khác theo phân bổ của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực trợ lý hành chính hoặc vị trí tươngđương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và một số thủ tục nhân sự
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office), kỹ năng mềm (search tìm kiếmtrên web), và các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10
- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành vàtheo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, hiện đại.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.