Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Phó Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Phó Tổng giám đốc
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Phó Tổng giám đốc/phòng ban khác.
- Hỗ trợ Phó tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của các phòng ban, báo cáo cho Phó TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức Marketing.
- Kỹ năng/Khả năng: Khả năng nắm bắt công việc, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén và tinh tế
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Tinh thần học hỏi và tập trung cao.
- Thái độ làm việc tích cực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.