Mô tả công việc
Quản lý hoạt động chuyển đổi mã hàng
· Tái thiết hệ thống quy định, quy trình của nhà máy liên quan đến chuẩn bị sản xuất và chuyển đổi mã hàng.
· Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy phục vụ cho hoạt động rải chuyền.
· Lập kế hoạch đào tạo, điều phối và giám sát các nguồn lực nhân lực, vật tư, máy móc và thiết bị.
· Phân tích, và đánh giá yêu cầu về chất lượng, yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm, vật liệu chuẩn bị sản xuất.
· Chuẩn bị và triển khai kế hoạch, giải quyết các vấn đề phát sinh.
· Chỉ huy các bộ phận liên quan để rải chuyền đạt chất lượng, năng suất tối ưu.
· Cải tiến liên tục các quy trình, phương pháp và công nghệ, đặc biệt là áp dụng phương pháp Lean Quick Change Over (SMED) để giảm thiểu thời gian chuyển đổi đơn hàng và tăng khả năng linh hoạt trong sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng.
· Đảm bảo hoạt động rải chuyền diễn ra hiệu quả, an toàn và đạt mục tiêu về năng suất, chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng.
· Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/ nhà máy để đảm bảo mục tiêu chung của công ty được thực hiện.
Quản lý nhân sự và phát triển tổ chức
· Quản lý nhân sự và phát triển tổ chức, xây dựng môi trường làm việc theo văn hóa công ty.
· Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên kỹ thuật sản xuất May, nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn.
· Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng nghề trở lên từ các chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ.
· Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất may mặc, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm.
· Có kiến thức đa dạng cũng như chuyên sâu về các chủng loại hàng may mặc (knits, woven, underwear, sportwear,…) và kỹ năng thực hành về các kỹ thuật may, cắt, rập mẫu và các quy trình sản xuất may mặc, đặc biệt là quy trình sản xuất Lean.
· Nắm bắt yêu cầu cụ thể của sản phẩm theo phân cấp thị trường và cấp bậc khách hàng.
· Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, triển khai các giải pháp cải tiến kỹ thuật may mặc.
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đối mặt với các thách thức trong công việc.
· Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm, đào tạo, đưa ra quyết định và theo dõi tiến độ công việc, sáng tạo, chủ động, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.
· Có kỹ năng sử dụng các máy móc, thiết bị, và tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản xuất may mặc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương/ Thưởng năm/ Thưởng các dịp đặc biệt trong năm
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
3. Ăn trưa/ Ăn ca tại công ty
4. Được hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm
5. Làm việc từ 8h- 5h, nghỉ trưa 1 tiếng, làm từ T2 dến T7
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.