Việc làm Rita Võ

Cập nhật 27/09/2024 22:16
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Guest Service Agent (Phan Thiet)
Rita Võ
2.7
10 đánh giá 708 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1:
Kiểm tra booking và phân phòng cho các khách đến ngày hôm sau, đặc biệt quan tâm đến các khách quan trọng và khách quay lại, hay các khách có yêu cầu đặc biệt.
Chuẩn bị đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
Nhiệm vụ 2:
Giữ bí mật thông tin cá nhân và số phòng của khách tại quầy lễ tân cũng như qua các cuộc hội thoại qua điện thoại.
Luôn chào hỏi khách một cách lịch thiệp và thân thiện, với nụ cười và gọi tên của họ.
Lấy yêu cầu đặt phòng ngay tại quầy lễ tân khi bộ phận đặt phòng đã hết giờ làm việc và cập nhật tất cả các đặt phòng phát sinh cho nhân viên đặt phòng vào ngày hôm sau.
Nhận phòng khách trả một cách lịch thiệp và chính xác, đảm bảo khách rời khách sạn với một ấn tượng tích cực về đội ngũ phục vụ khách.
Nắm rõ các lối thoát hiểm, an toàn khu phòng nghỉ, quy trình phòng cháy chữa cháy, khuyến khích khách dùng két sắt an toàn và hướng dẫn họ cách sử dụng khi cần.
Nhiệm 3:
Đảm bảo thông tin trên tờ khai đăng ký khách phải đúng và đầy đủ theo luật định yêu cầu, hang ngày kết hợp với các tổ làm việc/bp khác để thực hiến báo cáo lưu trú đầy đủ.
Kiểm tra thẻ tín dụng trong các trường hợp thanh toán bằng thẻ, và áp dụng đúng quy trình.
Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách.
Phối hợp với tổ hành lý/ lái xe để xử lý các thư từ, thư điện tử, tin nhắn, kiện hàng, hoa, quà hay các phẩm vật khác của khách.
Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.
Nhiệm vụ 4:
Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho Giám sát / Quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
Biết được các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn, các địa điểm tham quan, quan trọng trong khu vực, các sự kiện xảy ra tại thời điểm để có thể cung cấp thông tin chính xác khi khách có nhu cầu.
Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.
Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách theo quy định của khách sạn.
Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách."
Nhiệm vụ 5:
Cùng với bộ phận Buồng Phòng quản lý tài sản trong phòng khách hiệu quả.
Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm
In các báo cáo về "khách đến, khách đang lưu trú, khách đi" cho ngày hôm sau và gửi đến tất cả bộ phận liên quan (nếu có yêu cầu).
Hoàn thành các báo khác (nếu có yêu cầu) gởi bp khác (khác lưu trú, extra bed, voucher...)
Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong khi xử lý các yêu cầu của khách cho Giám sát, Trưởng/Phó bộ phận để có hướng chỉ đạo giải quyết phù hợp, đảm bảo dịch vụ hoản hảo
Nhiệm vụ 6:Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
Kinh nghiệm Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B...
Kỹ năng - Giao Tiếp Tiếng Anh/Việt thành thạo.
Ngoại hình ưa nhìn.
Tin học văn phòng cơ bản.
Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.
Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
327 Võ Nguyên Giáp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:

  • RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
  • RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
  • RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
  • RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
  • RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
  • RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Tập đoàn thành lập năm 1998

Mission

Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.

Những nghề phổ biến tại Rita Võ

Bạn làm việc tại Rita Võ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rita Võ

Rita Võ

Click để đánh giá