Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Chuyên viên trải nghiệm khách hàng
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…) Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.
I/ Mục tiêu
Nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững
Cải thiện sản phẩm, dịch vụ và xử lý phản hồi
II/ Mô tả công việc
- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng
- Cải thiện sản phẩm và dịch vụ
- Phân tích dữ liệu và xu hướng khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Tạo ra các chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác

Yêu Cầu Công Việc

III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 25 - 40 - Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Có tư duy phục vụ khách hàng
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về CSKH, trải nghiệm khách hàng
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm nhựa nguyên liệu nhựa, các kênh bán hàng/phân phối của ngành nhựa
IV/ Quyền lợi

Mức lương 3Ps: 13 - 18 triệu
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
V/ Thời gian làm việc Ngày làm việc của chúng ta từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá