Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
B2B Sales Executive
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Principle Accountabilities:
To increase revenue by expanding TOUS les JOURS business in B2B channel as Company's Strategic Plan
To co-ordinate with other relevant departments to achieve Sales target
Trách nhiệm chính:
Phát triển kinh doanh kênh B2B theo kế hoạch chiến dịch kinh doanh của Công ty
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Roles & Responsibility:
Set up the periodical Business Plan for Sales B2B channel (monthly/ quaterly/ yearly...)
Deploy monthly, quarterly and yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
Co-operate with other departments: Marketing & Sales Operation ... to achieve the monthly/quarterly/yearly sales revenue as well as Company targets
Define & seek the new and potential customer zone for expanding our business
Build the customer system and maintance the good relationship with all HORECA customer such as: Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain and Convenience Store...
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company's regulation
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing / Production & Logistic to solve any complaint or concerns of B2B customers
Keep following up the business contract with the customer..., timely update and work out the soultions for any specific issues
Work with customer & relevant department to review and renew the expired business contract, ... properly
Co-ordinate with Acccounting to check & remind customer in AR/ debt of B2B channel
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer
Vai trò & Trách nhiệm
Lên kế hoạch kinh doanh kênh B2B (hàng tháng/quý.năm...)
Triển khai mục tiêu, KPI, khối lượng kinh doanh cũng như các chiến dịch của Công ty
Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Khối Sales...để đạt được mục tiêu doanh số đề ra hàng tháng/quý/năm
Xác định, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng để mở rộng kinh doanh
Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng HORECA như: Khách sạn/Cafe & Nhà hàng/ Chuỗi cửa hàng ăn uống, thức ăn nhanh và các cửa hàng tiện lợi,...
Thỏa thuận đàm phán hợp đồng mua bán với khách hàng về giá và các điều khoản, điều kiện kinh doanh theo quy định của Công ty
Làm việc trực tiếp với các phòng ban: Khối kinh doanh, Marketing, Khối sản xuất để giải quyết các vấn đề hay sự quan tâm của các khách hàng B2B
Theo dõi hợp đồng kinh doanh với các khách hàng, cập nhật và giải quyết bất kỳ các vấn đề phát sinh kịp thời
Làm việc với khách hàng và các phòng ban liên quan để xem xét và gia hạn hợp đồng,... một cách hợp lệ
Phối hợp với Kế toán để kiểm tra và nhắc nhở khách hàng các khoản phải thu và thu hồi công nợ
Giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện cóTốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên phát triển kinh doanh kênh B2B (ưu tiên có thế mạnh kiến thức và kết nối khách hàng trong lĩnh vực F&B);
Tiếng Anh cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
Chịu được áp lực, kiên trì, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PHÚC LỢI:
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên phát triển kinh doanh kênh B2B (ưu tiên có thế mạnh kiến thức và kết nối khách hàng trong lĩnh vực F&B);
Tiếng Anh cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
Chịu được áp lực, kiên trì, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;...
Thời gian thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
Công tác phí;
Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
Teambuilding, event;
Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
Các chế độ phúc lợi khác...Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá