Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Part - time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công(ca)/tuần
- Các ca làm việc:
Ca HC: 8h00 - 17h00
Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
Ca C0: 14h00 - 22h00;Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
Ngoài ra, vị trí part - time được đăng ký các ca làm 4 tiếng: 6h30 - 10h30, 14h30 - 18h30, 18h30 - 22h30.
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Fulltime: Tổng thu nhập từ 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (LCB + % Hoa hồng + Thưởng)
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăngký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.