Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, 77 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội