Mô tả Công việc - Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị - Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời. - Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu. - Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý. - Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép. - Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý... - Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt. - Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng * YÊU CẦU CÔNG VIỆC Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế). Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương