Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác lễ tân và các thủ tục hành chính văn phòng.
2. Quản lý văn phòng phẩm.
3. Quản lý vệ sinh văn phòng.
4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
5. Quản lý VPP, văn thư, công văn đến/đi.
6. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.
7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hành chính.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Phụ cấp cơm trưa 30 ngàn/ 1 ngày
- Thời gian thử việc 2tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc và thưởng các ngày Lễ trong năm 0/4,2/9,...Thưởng tháng 13,...
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi ( BHYT, BHXH, BHTN..),làm ngoài giờ sẽ được tính tăng ca
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
- Địa điểm: B-TT08-42 khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Công ty kinh doanh các sản phẩm thẩm mỹ (nâng mũi, cắt mí, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ, spa da liễu...)
- Công ty có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp, đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy tay nghề cao.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, cơ hội phát triển ngành nghề cao.