Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng;
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, văn bản;
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến;
- Lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng;
- Theo dõi, bảo trì, sửa chữa và lắp đặt các trang thiết bị (hệ thống điện, trang thiết bị văn phòng khác…) toàn Văn phòng;
- Cập nhật, theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản của Văn phòng;
- Theo dõi bảng chấm công của nhân viên trong Công ty;
- Bố trí phòng họp theo lịch cho Lãnh đạo và các Phòng Ban trong Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội, văn thư lưu trữ, quản trị…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
- Địa điểm: B-TT08-42 khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Công ty kinh doanh các sản phẩm thẩm mỹ (nâng mũi, cắt mí, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ, spa da liễu...)
- Công ty có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp, đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy tay nghề cao.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, cơ hội phát triển ngành nghề cao.