Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các công việc setup sự kiện, bảo trì cơ sở vật chất (bàn, ghế…), photocopy…
- Thực hiện chuyển phát, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi nhà cung cấp khi máy in có vấn đề không sử dụng được.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa trang thiết bị, tài sản hỏng hóc vào chuyển đến bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp.
- Theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán các hạng mục cố định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tuổi từ 25 – 40
- Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm
- Bằng cấp tối thiểu cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng, làm báo cáo, quản lý kho
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
- Địa điểm: B-TT08-42 khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Công ty kinh doanh các sản phẩm thẩm mỹ (nâng mũi, cắt mí, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ, spa da liễu...)
- Công ty có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp, đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy tay nghề cao.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, cơ hội phát triển ngành nghề cao.