- Quản lý và theo dõi dữ liệu đã được bộ phận hiệu chỉnh. - Quản lý và tập hợp các báo cáo. - Hỗ trợ công tác hành chính cho bộ phận. - Tổ chức, sắp xếp lịch họp hàng ngày, tuần, tháng cho bộ phận. - Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế hoặc Kế toán. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về quy trình sản xuất. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề. - Tiếng Anh đọc hiểu văn bản. - Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc hành chính: Word, Excel. - Cẩn thận, có trách nhiệm...