Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, ... các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...).
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho Giám đốc, ...
Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng ngoại ngữ ở mức trung bình. Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.