Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và kịch bản (storyline) cho video ngắn, sáng tạo nội dung dựa trên các video có sẵn theo phong cách TikTok.
- Tạo dựng nội dung hấp dẫn, phù hợp với xu hướng để tăng tương tác và độ phủ sóng.
- Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu, thường xuyên update trend và xu hướng mới nhất, thuật toán video của Tik Tok
- Hợp tác với các thành viên trong team để sản xuất bài viết, video, và hình ảnh quảng cáo. Đảm bảo nội dung được triển khai đồng bộ và hiệu quả trên các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng các phần mềm Edit cơ bản Capcut,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Giáo dục, Spa,...
- Có tư duy thẩm định nội dung tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 12.000.000đ - 14.000.000đ/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Công ty TNHH THỰC PHẨM NFC là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan.
Được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004, NFC tự hào là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay có khả năng sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm sấy khô và các sản phẩm dạng bột hòa tan (nông, thủy, hải sản, các loại rau, củ, quả sấy khô, bột gia vị, thức uống hòa tan ..v..v..) đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cao nhất về vi sinh, giá trị cảm quan, vệ sinh và an toàn thực phẩm để xuất khẩu ra các thị trường lớn của nước ngoài như Nhật Bản, các nước khối Châu Âu và các nước trong khu vực Đông Nam Á, cũng như cung cấp cho những khách hàng lớn trong nước.