Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành kinh doanh, thúc đẩy bán hoặc bộ phận đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, Spa, dược,…
Tin học: Sử dụng tốt Excel, Powerpoint, các công cụ phục vụ phân tích
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phân tích vấn đề tốt.
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng đứng lớp đào tạo
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý công việc như MS Office, CRM, và các phần mềm quản lý dự án.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH THỰC PHẨM NFC là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan.
Được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004, NFC tự hào là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay có khả năng sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm sấy khô và các sản phẩm dạng bột hòa tan (nông, thủy, hải sản, các loại rau, củ, quả sấy khô, bột gia vị, thức uống hòa tan ..v..v..) đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cao nhất về vi sinh, giá trị cảm quan, vệ sinh và an toàn thực phẩm để xuất khẩu ra các thị trường lớn của nước ngoài như Nhật Bản, các nước khối Châu Âu và các nước trong khu vực Đông Nam Á, cũng như cung cấp cho những khách hàng lớn trong nước.