Mô tả công việc
· Nghiên cứu, phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp cho các kênh Facebook, TikTok của công ty.
· Lập kế hoạch, lên ý tưởng và thực hiện sản xuất nội dung video, hình ảnh, text cho các kênh Facebook, TikTok của công ty.
· Xuất hiện quay trong các video nội dung của công ty.
· Kết hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nội dung được truyền tải nhất quán và hiệu quả.
· Theo dõi, phân tích hiệu quả của nội dung và đề xuất các giải pháp cải thiện. Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí.. hoặc từng công tác vị trí liên quan
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Social Content Creator.
· Có khả năng sáng tạo nội dung độc đáo, thu hút người xem.
· Có kiến thức về marketing, truyền thông xã hội.
· Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
· Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
· Không ngại xuất hiện trước camera.
· Biết edit capcut, canva cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công ty TNHH THỰC PHẨM NFC là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan.
Được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004, NFC tự hào là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay có khả năng sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm sấy khô và các sản phẩm dạng bột hòa tan (nông, thủy, hải sản, các loại rau, củ, quả sấy khô, bột gia vị, thức uống hòa tan ..v..v..) đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cao nhất về vi sinh, giá trị cảm quan, vệ sinh và an toàn thực phẩm để xuất khẩu ra các thị trường lớn của nước ngoài như Nhật Bản, các nước khối Châu Âu và các nước trong khu vực Đông Nam Á, cũng như cung cấp cho những khách hàng lớn trong nước.