Mô tả công việc
1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:
- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.
- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.
- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.
- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận
- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.
- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.
2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:
- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.
- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.
- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.
- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.
- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.
3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:
- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.
- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.
- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.
- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.
- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.
- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.
- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.
- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.
- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.
- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.
- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.
- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Gửi xe miễn phí
• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Good communication skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE/ YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP:
- High School or equivalent/ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Some housekeeping experience/ Có kinh nghiệm về buồng phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo Hotline: 038 338 2968
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty