Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế - Dinh dưỡng, Sự kiện, Định hướng Nghề nghiệp, Chăm sóc khách hàng,...
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ các khối Trường.
- Định hướng chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng, đề xuất các ý tưởng, hoạt động phục vụ cho việc nâng cao chất luợng dịch vụ của trường.
- Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head-offfice khi có sự kiện liên quan đến các khối Trường.
- Truyền thông các hoạt động, tin tức chuyên môn, dịch vụ khách hàng đến với Phụ huynh
- Phối hợp cùng học vụ công tác giám sát hoạt động của chủ nhiệm.
- Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Giao tiếp tốt và biết quản lý cảm xúc
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những cơ hội tốt nhất để tạo dấu ấn trong ngành IT. GEARVN tin rằng bạn chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp chúng tôi bức phá giới hạn của thị trường và tiến xa hơn nữa.
1. Sứ mệnh
Kiến tạo những giá trị bền vững cho sự phát triển của đất nước dựa trên việc sử dụng các giải pháp và thiết bị công nghệ cao. Đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.
2. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ hàng đầu Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi – Đồng hành
- Xã hội:
- Tiên phong xu hướng công nghệ
- Truyền tải công nghệ - Đối tác:
- Đề cao chữ tín
- Hợp tác bền vững - Sinh ra từ game thủ với sứ mệnh phục vụ game thủ
- Khách hàng:
- Hài lòng về trải nghiệm
- Cam kết về dịch vụ - Nhân viên:
- Đào tạo kỹ năng
- Phát triển sự nghiệp
Review GEARVN
Ông giám đốc tài chính không biết quản lý tiền của công ty
Môi trường làm việc tệ.Tuyển 1 đống quản lý mới vô. Vô tri không biết 1 chút gì về kiến thức từ quản lý cũ từng người 1 tự rút thì chắc chắn cty này sẽ chẳng trụ lâu nếu cứ tiếp tục như thế này .
Nói thật 1 điều là công ty này càng ngày càng xuống dốc không phanh, mà có phanh đi nữa cũng không ai dùng để dừng, vì có những người quản trị có tầm nhìn và hướng đi quá xuất sắc, đến nỗi người đi không dám nhận mình từng làm ở công ty này.