Mô tả công việc
- Implement Check in - Check out the guest according to the InterContinental SOP / Thực hiện Check in - Check out cho khách theo SOP của InterContinental
- Assist guest during stay for any information requests / Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú cho bất kỳ yêu cầu thông tin
- More details can be shared during interview / Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Working hours: 44h/week/Giờ làm việc: 44h/tuần
- Competitive salary and service charge/Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ
- Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)/Thưởng các ngày lễ (Tết, Tết, Độc lập,...)
- Social Security as per Labor Law/Bảo hiểm xã hội theo Bộ luật lao động.
- Duty meal and uniform provided/Được cung cấp bữa ăn ca trực và đồng phục.
- Annual Health Check/Kiểm tra sức khoẻ hàng năm.
- Team building and Colleague Events as per IHG's activities/Team building và Sự kiện đồng nghiệp theo hoạt động của IHG.
- Special Service Discount to all colleagues/Giảm giá dịch vụ đặc biệt cho tất cả các đồng nghiệp.
Yêu cầu công việc
QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS
Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent / Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương
1 year experience in front office / guest services operations / customer service, or an equivalent combination of education and experience / 1 năm kinh nghiệm với bộ phận Tiền Sảnh / dịch vụ khách hàng / hoặc có sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống các phần mềm Front Office.
Willing to learn and easy adapt with new environment / Sẵn sàng học hỏi và dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, với hệ thống 60 siêu thị K-Mart, hơn 10 cửa hàng Star-Korea và gần 20 nhà hàng K-Food trên khắp các tỉnh thành.